"Bố gấu" Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi Lovvin' Family trẻ trung với jeans

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tại một sự kiện thời trang diễn ra chiều qua, dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, cặp đôi hot Tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu (con gái và con rể danh hài Xuân Hinh), diễn viên Trần Vân

Tại sự kiện, Hoàng Hải chia sẻ, anh đến để ủng hộ người chị mà mình vô cùng yêu quý, thân thiết hơn 10 năm qua- nữ doanh nhân tài năng Trịnh Thanh Hải.

Hoàng Hải chia sẻ anh đến ủng hộ nữ doanh nhân Trịnh Thanh Hải 

Hoàng Hải được công chúng hết lời khen ngợi vì bị “thời gian bỏ quên” khi anh diện set đồ jeans bụi bặm, trẻ trung, cực kỳ phóng khoáng. Đặc biệt, Hoàng Hải diện áo khoác jeans với họa tiết con ngựa- một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu tôn vinh các họa tiết dân gian Việt.

Vẻ trẻ trung của Hoàng Hải trong trang phục jeans gây chú ý mọi ánh nhìn 

Hoàng Hải cũng “đọ” vẻ điển trai cùng nam diễn viên Đình Tú trong cùng khuôn hình, bên cạnh nữ diễn viên Trần Vân.

Hoàng Hải, diễn viên Trần Vân và diễn viên Đình Tú 

Sự xuất hiện của nam diễn viên Đình Tú cũng thu hút các “fan nhan sắc” không kém bởi vẻ ngoài lịch lãm với vest. Sau đó anh thay đổi sang một thiết kế áo khoác jeans khỏe khoắn, rất trẻ trung, điển trai để tiếp tục dự sự kiện và xem show thời trang.

Đình Tú trẻ trung với áo khoác jeans

Cặp đôi hot tiktoker Lovvin’Family Linh Bùi và Đức Triệu, con gái và con rể Xuân Hinh được khen quá “ngầu” trong các thiết kế jeans với phong cách “bụi”, có họa tiết Rồng- Phượng trong bộ sưu tập mới “Kim Hoàng”.

Vợ chồng Linh Bùi và Đức Triệu 
Nữ diễn viên Trần Vân (ngoài cùng bên trái) chung khung hình với vợ chồng con gái Xuân Hinh. Trần Vân được biết đến nhiều qua phim “Nhà trọ Balanha”, cô nổi bật với ngoại hình xinh xắn, tươi trẻ.
Á hậu Siêu mẫu Toàn cầu 2018 H'Ăng Niê thu hút với thiết kế khoác jeans 

Cũng tại sự kiện, công chúng còn được chiêm ngưỡng chiếc quần Jeans khổng lồ - được giới thiệu và được trưng bày trên thân tòa nhà 7 tầng, dài tới 10m, nặng hơn 150kg và được may bởi hơn 1500 mảnh vải jeans tái chế.

Chiếc quần jeans khổng lồ từ vải tái chế nổi bật tại tòa nhà trên đường phố Minh Khai 

Đây là kết quả của những bàn tay khéo léo, kỹ năng chuyên môn cao, sự sáng tạo, nỗ lực và tâm huyết của các nhà thiết kế.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.