Những hình ảnh đẹp của các chiến sĩ lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hướng đến ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân Việt Nam (20/7/1962 - 20/7/2022), Báo Điện tử Phụ nữ Thủ đô xin gửi tới quý độc giả những hình ảnh đẹp trong quá trình xây dựng lực lượng và thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát Nhân dân Việt Nam.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phổ biến về Luật Căn cước 2023 cho học sinh

Phổ biến về Luật Căn cước 2023 cho học sinh

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Trường THCS Nghĩa Tân, qiận Cầu Giấy, Hà Nội Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an Quận Cầu Giấy đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến cho học sinh về Những điểm mới của Luật Căn cước 2023 có hiệu lực thi hành từ 1/7/2024.  Hình thức tuyên truyền được lực lượng chức đổi mới đa dạng giúp các em học sinh dễ dàng tiếp cận kiến thức.
5 điểm đến nổi tiếng hút khách du lịch tại Việt Nam

5 điểm đến nổi tiếng hút khách du lịch tại Việt Nam

(PNTĐ) - 5 địa điểm nổi tiếng hút khách du lịch tại Việt Nam dưới đây đã nhiều lần được các tạp chí, đơn vị xếp hạng du lịch thế giới bình chọn là điểm là điểm đến đẹp, lý tưởng. Những “tín đồ mê xê dịch" khó có thể bỏ qua!
Bài cuối: Giữ sức mạnh nội sinh từ khối Đại đoàn kết toàn dân tộc

Bài cuối: Giữ sức mạnh nội sinh từ khối Đại đoàn kết toàn dân tộc

(PNTĐ) - Đoàn kết là một truyền thống quý báu, là nhân tố quan trọng tạo nên sức mạnh của dân tộc ta, được hun đúc trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, 20 năm qua, Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố phối hợp với UBND Thành phố tiếp tục xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, có nhiều đóng góp quan trọng tạo nên những thành tựu và kết quả nổi bật của Thủ đô.
Bài 3: Tạo đột phá từ cách làm mới riêng biệt

Bài 3: Tạo đột phá từ cách làm mới riêng biệt

(PNTĐ) - Với yêu cầu không ngừng đổi mới nội dung, phương thức, chất lượng hoạt động, tạo cơ sở để xây dựng khối đại đoàn kết từ cá nhân, gia đình, khu dân cư đến cấp xã, cấp huyện, Thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và các cấp đã chủ động sáng tạo, đột phá từ cách làm mới riêng biệt trong thực hiện, phát huy “sức mạnh mềm” từ khối đại đoàn kết dân tộc để xây dựng và phát triển Thủ đô.