Quyên góp hơn 1,5 tỷ hỗ trợ bệnh nhi ung thư qua ​giải Golf Hữu nghị

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Theo đó, số tiền hơn 1,5 tỷ đồng được trao trực tiếp cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh; qua đó hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là số tiền do Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) cùng các đối tác và doanh nghiệp đóng góp thông qua hoạt động quyên góp, đấu giá tác phẩm nghệ thuật trong khuôn khổ chương tình giải Golf Hữu nghị lần thứ 20 năm 2023.

Quyên góp hơn 1,5 tỷ hỗ trợ bệnh nhi ung thư qua ​giải Golf Hữu nghị - ảnh 1
Đại diện SPVB trao số tiền gây quỹ được cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh

Giải Golf Hữu nghị SPVB ra đời từ những năm 2000 với mục tiêu tri ân đến quý đối tác và bạn hữu đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến trận đại hồng thủy lịch sử ở miền Trung, lãnh đạo công ty đã quyết định biến giải Golf thành nền tảng để các đối tác, mạnh thường quân cùng tạo ra giá trị chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho những nhu cầu cấp thiết của cộng đồng trong từng thời kỳ.

Theo ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc SPVB: "Một trong những giá trị cốt lõi, đầu tiên khi doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam là “Đóng góp lại cho xã hội”, với tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” và điều quan trọng nhất là đóng góp giá trị cho cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động".

Trên cơ sở đó, SPVB cung đã triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững tại Việt Nam như: “Mizuiku - Em yêu nước sạch” giáo dục thế hệ trẻ về bảo vệ tài nguyên nước, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trồng cây phủ xanh rừng đầu nguồn, “Triệu bữa cơm” - trao tặng bữa cơm cho người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt hỗ trợ người dân trong giai đoạn Covid-19…

Tin cùng chuyên mục

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

(PNTĐ) - Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng, ăn mỳ gói 75gr chưa đủ no, còn 2 gói thì quá no, vì vậy mong muốn tăng thêm 30% khối lượng tịnh.
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

(PNTĐ) - Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

(PNTĐ) - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.