Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest

HỒNG QUÂN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 1

Ngay từ đầu giờ chiều, khi nắng vẫn còn gay gắt, gian hàng Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm dừng chân đầu tiên của nhiều khách tham dự. Với không gian được thiết kế bắt mắt, thân thiện và tràn ngập sắc xanh rực rỡ, Vinamilk mang đến cảm giác dễ chịu và gần gũi, sẵn sàng cho hành trình kết nối hàng chục ngàn trái tim yêu âm nhạc và lối sống lành mạnh.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 2

Khách đến sớm tranh thủ thưởng thức ngay loạt đồ uống mát lạnh từ Vinamilk: từ kem gelato mềm mịn, trà kombucha có gaz HAYĐẤY cực sảng khoái, sữa 9 hạt béo bùi, đến sữa chua uống Green Farm sánh mướt, thoảng hương cỏ hoa…

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 3

Trời càng về chiều, “sức nóng” tại gian hàng Vinamilk lại càng tăng, do hàng chục ngàn khán giả đổ về.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 4

Là 2 sự kiện nghệ thuật đẳng cấp, V-Concert và V-Fest do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh và 55 năm kể từ ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của VTV. Mỗi chương trình ước tính có khoảng 25.000 khách tham dự.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 5

Đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này, Vinamilk đã dành tặng khán giả tham dự chương trình khoảng 50.000 sản phẩm, với đa dạng lựa chọn. Trong đó, có nhiều sản phẩm vừa “trình làng” và đang “gây sốt” trong giới trẻ như trà kombucha có gaz HAYĐẤY, kem Gelato Vinamilk, Vinamilk Green Farm sữa chua cao đạm men Hy Lạp, sữa chua uống Vinamilk Green Farm, sữa 9 loại hạt, sữa đậu nành cao canxi, sữa chua uống men sống Probi, nước trái cây Collagen…

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 6

Vừa mới ra mắt và đang viral trên mạng xã hội, trà kombucha có gaz HAYĐẤY đã kịp có mặt tại V-Concert và V-Fest. Đây là sản phẩm kombucha ủ 6 tháng đầu tiên ở Việt Nam, được lên men chậm từ lá trà xanh hữu cơ theo cách ủ truyền thống, giúp tốt cho đường ruột hơn. Sản phẩm nhanh chóng “đốn tim” các Gen Z với bao bì bắt mắt, ngào ngạt hương trà, lại còn có gaz, chua nhẹ ưng ý mà không gắt.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 7

Giữa thời tiết nóng bức, kem Gelato mát lạnh – một “tân binh” khác nhà Vinamilk – với chất kem quyện đặc, kéo sánh, lấy cảm hứng từ chất kem gelato trứ danh của Ý cũng trở nên đầy hấp dẫn với các bạn trẻ.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 8

Sữa chua uống thanh trùng sánh mướt, thoảng hương cỏ hoa nay có thêm vải thiều và hoa nhài, cam và hoa bưởi. Kết hợp cùng thạch thủy tinh giòn dai, sản phẩm đủ để “vỗ về vị giác” mọi khán giả trong ngày hè.

 Vinamilk “quẩy” hết mình cùng 50.000 khán giả tại V-Concert & V-Fest - ảnh 9

Ngoài nạp năng lượng tươi mát, giúp các tín đồ yêu âm nhạc đủ sức “quẫy” hết mình suốt 5-7 tiếng của chương trình, gian hàng Vinamilk còn có khu vực minigame để khán giả được thử sức với trò chơi gắp túi mù. Phần thưởng từ chương trình là hàng nghìn món quà cực hấp dẫn. Đại diện doanh nghiệp cho biết, sẽ còn nhiều chương trình “đỉnh nóc, kịch trần” hơn chờ đón người dân trong các sự kiện hướng tới dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh sắp tới.

Tin cùng chuyên mục

Phát động Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba

Phát động Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba

(PNTĐ) - Sáng 13/8, đã diễn ra Lễ phát động cấp quốc gia Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực triển khai các hoạt động trong “Năm Hữu nghị Việt Nam - Cuba 2025” nhân dịp kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (1960 - 2025). Chương trình vận động diễn ra trong 65 ngày, nhằm huy động nguồn lực (tối thiểu 65 tỷ đồng) hỗ trợ nhân dân Cuba vượt qua khó khăn và vun đắp tình hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc.
Hướng đến mục tiêu 90.000 hộ kinh doanh cá thể gia nhập hợp tác xã điện tử

Hướng đến mục tiêu 90.000 hộ kinh doanh cá thể gia nhập hợp tác xã điện tử

(PNTĐ) -  Ngày 13/8, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Hợp tác xã điện tử - Cụ thể hóa Nghị quyết 57 của Trung ương”. Sự kiện quy tụ lãnh đạo, chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý, doanh nghiệp công nghệ và các hộ kinh doanh cá thể.