Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy – Vietnam Economic Times và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức nhằm bình chọn và trao tặng với mục địch tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC).

Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng năm nay sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện đúng cam kết trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - ảnh 1
Generali Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi Khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch.

Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện “không giấy” trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như Tiếp nhận Hợp đồng điện tử, Tra cứu thông tin Hợp đồng, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin hợp đồng, Điều chỉnh định kỳ đóng phí, Yêu cầu rút tiền… 

Đặc biệt dịch vụ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS NCSP đạt cột mốc vận chuyển an toàn 110 tỷ m3 khí

PV GAS NCSP đạt cột mốc vận chuyển an toàn 110 tỷ m3 khí

(PNTĐ) - Ngày 5/8/2025, hệ thống khí Nam Côn Sơn do Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) đại diện Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quản lý và vận hành đã đạt cột mốc vận chuyển an toàn 110 tỷ m3 khí. Đây là một cột mốc quan trọng khẳng định năng lực quản lý vận hành của PV GAS NCSP, sự phối hợp hiệu quả giữa các bên trong Hợp doanh và đặc biệt là sự lãnh đạo quyết liệt, sát sao của Ban lãnh đạo PV GAS.
ABBANK được vinh danh “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”

ABBANK được vinh danh “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”

(PNTĐ) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa được Wells Fargo - một trong những ngân hàng hàng đầu Hoa Kỳ trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc”, ghi nhận năng lực vận hành hiệu quả và tuân thủ chuẩn mực quốc tế của ABBANK trong hoạt động thanh toán toàn cầu giai đoạn 2023-2024.
Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai- Bước ngoặt điều trị trước sinh tại Việt Nam

Vinmec ra mắt chuyên khoa y học bào thai- Bước ngoặt điều trị trước sinh tại Việt Nam

(PNTĐ) - Ngày 1/8/2025 – Hệ thống Y tế Vinmec chính thức đưa vào hoạt động Chuyên khoa Y học Bào thai – cột mốc đặc biệt đưa y học Việt Nam bước vào kỷ nguyên can thiệp trước sinh. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị y tế ngoài công lập được bộ y tế thẩm định và cấp phép thực hiện các kĩ thuật chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị thai nhi ngay từ trong bụng mẹ, giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh và nâng cao chất lượng dân số trước khi ra đời.
PV GAS nhận vinh danh Điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam

PV GAS nhận vinh danh Điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam

(PNTĐ) - Ngày 1/8/2025, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã long trọng tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ VI, giai đoạn 2025-2030. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của toàn Tập đoàn, nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua, các hoạt động sản xuất kinh doanh, khoa học công nghệ, quản lý điều hành. Tại Hội nghị, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) và 5 cá nhân của PV GAS vinh dự được tuyên dương Điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2024.